News2020-03-30T21:11:44+07:00

LATEST NEWS AND PROMOTION

ข่าวสารและโปรโมชั่น

ตอนนี้ทางร้านปรับปรุงเพิ่มโซน outdoor และ private room ด้วยนะคะ

August 30th, 2022|

ตอนนี้ทางร้านปรับปรุงเพิ่มโซน outdoorและ private room ด้วยนะคะ ที่ outdoor ปลอดโปร่งโล่งสบาย เราพร้อมให้บริการอาหารอร่อยๆเครื่องดื่มดีๆ แก่ลูกค้าทุกท่านค่ะ ร้านของเราโดดเด่นเรื่องอาหารสุขภาพ ผักสดจากฟาร์ม local นึกถึงสลัดต้องนึกถึงเราแน่นอน! คุณพ่อคุณแม่ชอบทานเพราะอร่อยและช่วยในระบบขับถ่ายอีกด้วยค่า วันนี้หยุดนี้แวะมาเลย

เราได้เพิ่มมาตราการดูแลลูกค้าที่ทานที่ร้าน (Dine-in)

April 21st, 2021|

เป็นอย่างดีตามที่เคยได้แจ้งไว้ นอกจากนี้ทีมงานอยากจะขอขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ❤️ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดเชื้อ โดยมอบส่วนลด 5% ให้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งอาหารกลับบ้านและมารับด้วยตนเองเท่านั้น (Take-out) ❤️ มีผลตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนเป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ค่ะ 😊 เราทุกคนมาร่วมด้วยช่วยกันลดเชื้อนะคะ 🦠💪🏻 ด้วยรักและห่วงใย Octopus's team  

💝 ซินเหนียนไคว่เล่อ ซินเหนียนฟาไฉ 💝

February 10th, 2021|

สวัสดีปีใหม่ ขอให้ร่ำรวยๆ .........ตรุษจีนปีนี้มีของขวัญให้คนที่คุณรักรึยัง?.............. Octopus และผองเพื่อนมี "ดีลอั่งเปา" มาฝากด้วยน้า ❤️เพียงซื้อ Vocher ในราคา 425.- ก็รับ Voucher มูลค่า 500.- ว้าว.....ดีลนี้รักเลย ต้องซื้อไปฝากคนที่เรารักซะแล้ว❤️ นอกจากนี้ยังสามารถนำ Voucher ไปใช้ได้ที่ร้าน Octopus's garden, Suki Desu และ Wondermilk Shop คุ้มจริงๆ และยังสามารถใช้ทานในร้านหรือสั่งกลับบ้านก็ได้ด้วย [...]

เปิดแล้วจ้า!!!! 💀 ‘ค็อกเทลสไตล์ Tiki Bar’

December 3rd, 2020|

เปิดแล้วจ้า!!!! 💀 'ค็อกเทลสไตล์ Tiki Bar' ส่วนใหญ่จะใช้เหล้ารัมเป็นเบส ซึ่ง 'Rum' นั้นกลั่นมาจากกากอ้อยหรือกากน้ำตาล เข้ากันได้ดีกับ Tropical fruit ผลไม้เขตร้อนบ้านเฮา 🌴🍍🥥🍊 💚 มาลองนั่งจิบเครื่องดื่มสบายๆ สไตล์ติกิบาร์ ในบรรยากาศแบบโอเพ่นแอร์ โล่งสบาย ได้ในวันที่ 20-22 พฤศจิกายนนี้นะคะ (soft opening) มาให้กำลังใจพวกเราได้ค่า 💚 ___________________________________ ✅ "สมัครสมาชิกง่าย...ไม่ต้องพกบัตร [...]

⭐️ สมัครสมาชิกดีอย่างไร? ⭐️

March 30th, 2020|

✔️ ได้รับพอยท์เพื่อนำมาแลกของรางวัลหรือส่วนลด ✔️ ได้เป็นสมาชิกคลับสุขภาพ โดยจะมีสิทธิพิเศษในแต่ละเดือนตามที่ร้านจัดโปรโมชั่น ✔️ ไม่ต้องพกบัตร แค่บอกเบอร์โทร

📢โปรโมชั่นรับซัมเมอร์ Summer Season ☀️☀️☀️ทานอาหารครบทุกๆ 350 บาท รับคูปอง Summer Season

March 27th, 2019|

📢โปรโมชั่นรับซัมเมอร์ Summer Season ☀️☀️☀️ทานอาหารครบทุกๆ 350 บาท รับคูปอง Summer Season ไปเลย 1 ใบ มาร่วมสนุกไปกับการใช้คูปองโปรโมชั่นต่างๆในซัมเมอร์นี้กัน (สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น)☀️☀️☀️ 📢 Hi there! Ocotpus's garden offers "SummerSeason" promotion for our loyal [...]

Load More Posts

CONTACT US

 CALL US

088-399-8807

Or Email Us Now

OUR PROMOTION

Subscribe to our new promotion.

    Go to Top